Rất nhiều người đang tìm câu trả lời cho câu hỏi năm 2021 là năm con gì, mệnh gì ? Việc biết trước tương lai là năm gì sẽ giúp cho chúng ta có những dự định, tính toán cho tương lai phù hợp. Nếu các bạn cũng chưa có câu trả lời thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của từ Kubet nhé!

Năm 2021 là năm con gì, mệnh gì ?

Năm 2021 là năm con gì ?

Năm 2021 là năm Tân Sửu và những người tuổi Sửu thông thường sẽ có số hưởng. Họ có cuộc sống luôn yên bình không có nhiều biến cố, khó khăn. Đánh giá chung về cuộc đời của những người tuổi Tân Sửu là vất vả trong giai đoạn đầu nhưng sẽ an nhàn ở trung, hậu vận.

Tuổi Tân Sửu phát triển và gặp nhiều may mắn về tiền bạc, sự nghiệp cũng như tình duyên vào những năm tầm trung. Khi có dự định sinh con sinh năm 2021 gia đình cần chú ý năm tránh những năm 21, 27, 33 tuổi vì những năm này là năm nhiều biến cố nhất đặc biệt là về sức khỏe.

2021 là năm con gì là câu hỏi của rất nhiều người quan tâm
Năm 2021 con gì là câu hỏi của rất nhiều người quan tâm

Năm 2021 là mệnh gì ?

Trong cuộc sống này vạn vật đều thuộc ngũ hành và con người chúng ta cũng vậy. Theo ngũ hành thì những người sinh năm 2021 là thuộc mệnh Thổ. Những người này thường là người khéo léo, có duyên ngầm. Bên cạnh đó những người mệnh Thổ được nhiều người theo đuổi.

Tuy nhiên, những người thuộc cung mệnh này có điểm yếu là sự khoa trương, và khá thích được mọi người khen ngợi. Nếu không biết kiềm chế điểm yếu này sẽ kéo theo nhiều tai họa về sau.

Những người sinh năm 2021 hợp với màu gì ?

Đối với Nam sinh năm Tân Sửu năm 2011

Năm sinh này thuộc cung Càn, hành Kim. Cung này hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thổ là màu nâu, màu vàng. Màu sắc tương hợp của người thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi, màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

2021 là năm con gì mà thích hợp sinh con trai
2021 là năm con gì mà thích hợp sinh con trai ?

Những người sinh năm 2021 sẽ kỵ với các màu đỏ, hồng, tím, cam vì đây là màu hành Hỏa mà Hỏa khắc Kim. Chính vì vậy người tuổi này không nên sử dụng màu thuộc hành Thủy như: đen, xanh nước biển vì Kim sinh Thủy sẽ dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Tam hợp là gì ? Những điều bạn nên biết về tuổi tam hợp

Đối với nữ mệnh sinh năm 2021 

Những người này thuộc cung Ly, hành Hỏa hợp với các màu tương sinh như: Xanh lá cây, xanh lục thuộc hành Mộc (vì Mộc sinh Hỏa). Màu sắc tương hợp đối với người này bao gồm: màu đỏ, hồng, tím và cam.

Đặc biệt, bố mẹ cũng nên chú ý màu chế ngự với đứa bé thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi.

Bên cạnh đó, theo thuật phong thủy, con cái sinh năm này sẽ kỵ với các màu thuộc hành Thủy là màu đen và màu xanh nước biển. Bố mẹ cũng không nên sử dụng những đồ vật có màu vàng, nâu thuộc hành Thổ (vì Hỏa sinh Thổ) sẽ dễ bị sinh xuất, giảm đi năng lượng cho đứa con.

Riêng những bố mẹ muốn sinh con năm 2020 thì tham khảo thêm nhé: Bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2020 ?

Sinh con năm 2021 giờ nào là tốt nhất

Sinh giờ Tý (23h – 1h)

Người sinh giờ này trong năm 2021 sẽ được cả tài cả sắc. Họ sẽ có diện mạo thanh tú, lôi cuốn. Đặc biệt hơn những người này thông minh, đa tài.

Sinh giờ Mão (5h – 7h)

 Người sinh vào giờ này có cuộc sống an nhàn, may mắn, mọi sự thông thuận, tài lộc dồi dào.

Sinh giờ Tỵ (9h – 11h)

 Người sinh vào giờ này không quá xấu nhưng cũng không quá tốt. Cuộc sống con bạn sẽ bình thường, công danh, sự nghiệp không phát triển cao.

Sinh giờ Thân (15h – 17h)

 Sinh ra ở giờ Thân, người này sẽ có cuộc sống vô cùng tốt, nổi danh và tài hoa hơn người.

Sinh giờ Dậu (17h -19h)

 Người sinh vào giờ này có cuộc sống xa hoa. Tuy nhiên, do xung khắc Sửu – Dậu nên rất có thể sẽ gặp nhiều rắc rối.

Lưu ý gì khi sinh con năm 2021?

Xem mệnh năm 2021

Nhiều người muốn biết năm 2021 là mệnh gì, con gì để sinh con hợp mệnh với bố mẹ. Đứa bé năm 2021 sẽ mang mệnh Thổ, mệnh hợp với mệnh Thổ là Kim và Hỏa. Bố mẹ thuộc hai mệnh này sinh con năm Tân Sửu thì là tương sinh. Không những vậy, đứa con sinh năm 2021 mang mệnh Thổ có thể hóa giải xung khắc giữa bố và mẹ trong trường hợp bố mệnh Kim, mẹ mệnh Hỏa.

Xem tuổi hợp tuổi với bố mẹ

Ngoài việc xem mệnh, bố mẹ nên xem tuổi cả 2 có hợp để sinh con trong năm 2021 hay không rồi sau đó mới quyết định. Tuổi Sửu tam hợp với Tỵ và Dậu, tứ hành xung với Thìn, Tuất và Mùi. Bố mẹ có tuổi hợp thì rất tốt, gặp tuổi xung thì nên xem xét thêm. Tham khảo: Cách chọn năm sinh con hợp tuổi cha mẹ chuẩn xác theo vòng Tràng sinh.

2021 là năm con gì để hợp tuổi với bố mẹ
2021 là năm con gì để hợp tuổi với bố mẹ

Ưu điểm khi sinh con năm 2021

Nhìn tổng quan, năm 2021 là năm rất tốt cho những bố mẹ có dự định sinh con, dù là trai hay gái cũng không sao nhé. Bên cạnh đó, đứa bé mang mệnh Bích Thượng Thổ có ưu điểm của mệnh Thổ sẽ khắc phục được nhược điểm, cũng như phần nào bớt vất vả trong cuộc sống.

Nhưng dù vậy con cái là lộc trời cho, phúc hạnh của bố mẹ mới có được, nên biết trân trọng điều đó. Nếu có ý định mang thai, sinh con thì hãy thuận theo tự nhiên, đứa trẻ sẽ là nguồn vui vô tận, mang phúc khí tới cho gia đình. Bố mẹ cứ sống tốt, tích đức thì mọi tai ương sẽ qua khỏi nhé.

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi giúp các bạn trả lời được câu hỏi 2021 là năm con gì; sinh con trong năm 2021 sẽ mang mệnh gì; có lợi cho bố mẹ hay không ? Việc xem năm, tuổi, mệnh trước sẽ mang đến những điều lành và tránh xa những điều không vui.

Hy vọng với những tin tức về tử vi phong thủy này sẽ mang lại bổ ích cho gia đình bạn nhé.!