Đối với các quốc gia ở Châu Á thì xì tố là cái tên đã phổ biến ngay từ khi khai sinh ra hình thức này. Nó còn được biết đến với một cái tên khác là Poker Hong Kong. Nghe đến đây, có thể bạn đã hình dung được một phần về chơi xì tố online rồi. Đúng vậy! Đó chính là những lá bài. Điểm đặc biệt và là sức hút của xì tố đến từ yếu tố may mắn, sự kịch tính hay phán đoán…tất cả đều xoay quanh bộ bài của đối phương. Tuy nhiên, chúng ta không nên để cho may rủi quyết định việc ai sẽ là người chiến thắng. Vậy, bằng cách nào để có thể giữ được lá bài có giá trị cao nhất trong bộ đến khi ván bài kết thúc? Cùng KUBET tìm hiểu nhé!

Chơi xì tố online
Chơi xì tố online

Là một người mới chơi xì tố, có thể bạn sẽ thấy luật chơi khá phức tạp. Nhưng nếu có phương pháp chơi xì tố online thì mọi thứ sẽ dễ dàng hơn. Hãy áp dụng luật chơi và những kinh nghiệm chơi mà chúng tôi sẽ chia sẻ trong bài viết dưới đây để trở thành người thắng cược dễ dàng hơn.

Luật chơi xì tố online không phức tạp

Trong một ván bài xì tố sẽ có từ 2 đến 5 người chơi. Điều đặc biệt của hình thức game này là sẽ không sử dụng toàn bộ 52 lá bài, mà chỉ sử dụng 32 lá bài trong bộ bài đầy đủ mà thôi. Trong đó, lá bài có giá trị cao nhất là quân bài Át, lá bài có giá trị thấp nhất là quân bài 7.

Trước khi bài được chia cho người chơi, tất cả những người tham gia phải thực hiện đặt cược một số tiền bằng nhau, đây chính là mở đầu của sự hồi hộp cho trò chơi này.

Sau khi cược xong, mỗi người sẽ được máy chủ chia một lá bài, mọi người thường gọi nó là cây bài riêng tẩy và tuyệt đối không được để lộ cho đối phương thấy. Game xì tố bằng hình thức online có ưu điểm vượt trội cũng ở đặc điểm này, việc tự động hóa bằng máy chủ sẽ hạn chế hoàn toàn được bất kỳ hình thức gian lận nào để thấy bài đối phương so với hình thức chơi truyền thống.

Một ván xì tố sẽ có tất cả là 04 lượt liên tiếp và được diễn ra theo quy luật: Vòng cược sẽ bắt đầu từ người chơi có lá bài ngửa cao nhất, khi đến lượt mỗi người chơi có thể Theo, Tố hoặc Bỏ tố. Cứ như vậy, cho đến khi mỗi người chơi có đủ 5 lá bài cho bộ bài của mình và người có giá trị bộ bài cao nhất sẽ là người chiến thắng.

Trong đó:

– Theo: Cược theo số tiền mà người trước cược.

– Tố: Cược một số tiền lớn hơn mà người trước cược.

– Bỏ tố: Không tố và nhường cho người sau.

Cách chơi xì tố online đơn giản và hiệu quả
Cách chơi xì tố online đơn giản và hiệu quả

Kinh nghiệm chơi xì tố online thắng cược dễ dàng

Một ván chơi xì tố online sẽ diễn ra căng thẳng hơn và hấp dẫn hơn nếu như chúng ta biết áp dụng những thủ thuật chơi dưới đây, và bạn sẽ có nhiều hơn khả năng thắng cược.

1. Kinh nghiệm lấy mạnh địch mạnh

Đừng tập trung đoán lá bài úp của đối phương là gì mà làm lỡ mất cơ hội của bạn. Hãy nhớ rằng, những lá bài đã ngửa mới chính là điều chúng ta phải dành sự quan tâm. Bởi bằng những lá bài đó ta đã có thể phán đoán được đối thủ của mình có bộ bài mạnh hay không. Trong trường hợp này, nếu thấy bộ bài mình đang có còn mạnh hơn của đối phương thì hãy tin tưởng rằng cứ dựa vào bài mạnh mà theo cược.

2. Kinh nghiệm lấy yếu địch mạnh

Kinh nghiệm chơi xì tố online thắng cược dễ dàng
Kinh nghiệm chơi xì tố online thắng cược dễ dàng

Áp dụng kinh nghiệm này khi bạn rơi vào tình huống bộ bài mình đang có cực kỳ yếu thì hãy cố gắng giữ bình tĩnh, không được để đối phương phán đoán được mình. Nói cách khác, phải làm cho đối thủ hiểu lầm rằng mình đang có bài cực mạnh. Ví dụ, chúng ta đã có 10QA và JJ nhưng lại thiếu QQ hay AA.

Lấy yếu địch mạnh chính là hãy cứ đặt cược lớn, để đối phương tin rằng bạn đang có trong bộ bài của mình QQ hoặc AA rồi. Hậu quả tất yếu là nhiều người chơi sẽ bỏ tố và như vậy mục đích của chúng ta đã đạt được. Nói như vậy, chúng ta thấy rằng thủ thuật này chứa khá nhiều rủi ro nếu như tâm lý của chúng ra không vững, không lừa được thành công đối phương thì rất có thể chính chúng ta lại rơi vào bẫy của họ.

Trên đây là toàn bộ những kỹ năng cơ bản nhất dành cho những ai là người mới biết đến chơi xì tố online. Mọi sự thành công đều phải trải qua những trải nghiệm ban đầu, chính vì vậy đừng coi thường những thứ tưởng chừng là đơn giản nhất. Bởi đó, đôi khi lại là điểm yếu của những kẻ mạnh.